ปฐมบทแห่งวิชาอาคมที่สืบทอดมาจาก บิดา ผู้เป็นศิษย์ ไสยเวทย์ สายเขาอ้อ จึงทำให้ท่านได้มี โอกาสศึกษา ตำรา ไสยเวทย์ พุทธาคม ต่างๆ จากสายเขาอ้อ มาแต่ เยาว์วัยจนมีความรู้ แตกฉาน และ ด้วยความที่เป็นผู้ใฝ่การเรียนรู้ จึงได้เดินทางเสาะแสวงหาอาจารย์ผู้มีวิชา ทั่วทุก สารทิศ เพื่อ ขอศึกษา และ แลกเปลี่ยนวิชา จาก เกจิ อาจารย์ และ ฆราวาส มากมาย ทำให้ท่านได้เรียนรู้ วิชาศักดิ์สิทธิ์มากมาย จนสุดท้ายท่านได้ฝากตัวเป็นศิษย์กับท่านหลวงปู่ แวนกาย พันธสาโร ซึ่งเป็นสุดยอดพระเกจิอาจารย์ สาย เขมร ผู้ที่เปี่ยมด้วยความเมตตาต่อศิษย์เป็นอย่างยิ่ง และยากมากที่จะหาลูกศิษย์ที่สามารถเรียนไสยเวทย์ พุทธาคม จากท่านจนเจนจบได้ เนื่องจากท่านเป็นพระจริง สอนจริง และวิชาของท่านก็เป็นของจริง ดังนั้นถ้าศิษย์คนไหนที่ไม่เก่งจริง หลวงปู่แวนกายท่านไม่ให้จบแน่นอน ซึ่งท่านอาจารย์ กร (พันคาถา)คือผู้หนึ่งที่สามารถผ่านการร่ำเรียนจนจบครบถ้วน.ซึ่งก่อนจะจบท่านอาจารย์ยังได้แนะนำให้ไปหา ท่านพระครูมหาวิทยา (พระอาจารย์สาธุ หมื่นยันต์ พันคาถา) ซึ่งเป็นศิษย์พระรูปแรกที่สำเร็จวิชาของท่านเพื่อขอคำชี้แนะเพิ่มเติมอย่างละเอียดจนทำให้ท่านอาจารย์ กร(พันคาถา)ได้สำเร็จวิชาและบรรลุถึงวิชาขั้นสูงสุดทั้งหมดของท่านหลวงปู่แวนกาย พันธสาโร จนหมดสิ้น.....
ท่านอาจารย์กร (พันคาถา)ได้ปาวราณาตัวอุทิศตนเพื่อช่วยเหลือลูกศิษย์ทุกๆคนที่กำลังมีเรื่องทุกข์ร้อนใจ ท่านมุ่งมั่นในการใช้สรรพวิชาความรู้ต่างๆเพื่อปัดเป่าทุกข์บำรุงสุขให้กับลูกศิษย์ ทุกคนที่ร้องขอ เนื่องด้วยท่านต้องการให้ลูกศิษย์ของท่านมีชีวิตที่ดีขึ้น ซึ่งอาจารย์จะเน้นในด้านเบิกโชคลาภ เรียกเงินเรียกทองเมตตามหาเสน่ห์ สำหรับวัตถุมงคลในด้านเสน่ห์ที่สร้างชื่อให้แก่ท่านคือตะกรุด มาหาตัณหา ตะกรุดดอกเล็กๆดอกนี้บอกได้เลยว่ามีทีเด็ดเพราะท่านอาจารย์ท่านเสกให้หนักด้านมหาเสน่ห์ เมตตา ทำมาค้าขาย ซึ่งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างใฝ่ฝันอยากได้มีไว้ครอบครองเพราะจากประสบการณ์จากรุ่นแจกทานที่บอกกันปากต่อปาก ซึ่งแม้แต่คนหน้าตาไม่ดียังสามารถมีคนหน้าตาดีมาเดินควงได้แบบไม่อายใคร
นอกจากนี้ท่านอาจารย์กร (พันคาถา)ยังได้สำเร็จวิชาด้าน จารอักขระยันต์ สักยันต์ น้ำมัน หมึก ในมนต์คาถาต่างๆ ทั้ง ด้านเสน่ห์ เมตตา มหานิยม โชคลาภ แคล้วคลาด คงกะพันชาตรี การปลุกเสกเครื่องรางของขลัง การปลุกเสกผ้ายันต์ ลงนะร้อยแปด นะหน้าทอง สาลิกาลิ้นทอง เสริมดวง เสริมสิริมงคล ดูดวง และอีกมากมาย......
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
โปรดแสดงความคิดเห็น